Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Khảo sát kiếm tiền với trang uy tín InFoQ.vn

http://emoxone.blogspot.com/search/label/MMO ooooooo



Các thành viên tham gia trả lời khảo sát tại InfoQ có cơ hội tích điểm thưởng và sau đó đổi điểm thưởng thành những phần quà hấp dẫn. Mỗi “Điểm thưởng” trên InfoQ tương ứng với 100 đồng tiền mặt.

Tập đoàn GMO Internet được biết đến là Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản. 
Với sứ mệnh đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam một giải pháp hữu ích trong việc thấu hiểu nhu cầu và nắm bắt thị hiếu của khách hàng, Tập đoàn GMO Internet cùng với công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM thành lập InfoQ nhằm mục đích hỗ trợ điều tra thị trường Việt Nam cũng như đem đến cho người tiêu dùng Việt một kênh giao tiếp hiệu quả để có thể truyền tải tiếng nói của mình đến các doanh nghiệp.



Cách đăng ký InfoQ. LINK ĐĂNG KÝ
điền đầy đủ và chính xác các thông tin như bên dưới.
[​IMG]
[​IMG]
Sau khi bạn điền đầy đủ các mục, bạn nhấn nút “Xác nhận”, sau đó bạn sẽ nhận được 1 email từ InfoQ gửi cho bạn và họ yêu cầu bạn kích hoạt tài khoản để hoàn tất việc đăng ký. Xong bạn vào hòm mail để ấn link kích hoạt tài khoản và như thế là bạn đã có một tài khoản InfoQ.
Lưu ý:

  • Nếu không nhìn thấy email từ infoQ, bạn hãy xem trong mục “Thư rác”.
  • Bạn hãy dùng thông tin email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ thật để tạo tài khoản. Mỗi một người chỉ được đăng ký làm thành viên 1 lần duy nhất, nếu bạn đăng ký 2 lần, tài khoản của bạn sẽ tự động bị xóa.



    • -------------------------------------------------
    • Kiếm điểm từ InfoQ như thế nào?
      Theo như cách thông thường tất nhiên để kiếm điểm trên infoQ thì bạn phải tham gia làm khảo sát, mỗi cuộc khảo sát bạn sẽ mất từ 1 đến 2 phút để hoàn thành. Điểm thưởng cho mỗi cuộc khảo sát từ 15 - 50 điểm ( trị giá là 1500đ - 5000đ).
      Ngoài ra bạn còn được tham gia nhiều cuộc khảo sát độc đắc theo kiểu sổ số may mắn, khuyến mãi ... Số điểm thưởng bạn nhận được có thể lên đến 2.000.000đ/1 khảo sát.
      [​IMG]
      Và không chỉ có khảo sát, bạn có thể giới thiệu bạn bè tham gia khảo sát với mình để nhận 20 điểm (2000đ) cho một thành viên. Số điểm này thật sự không lớn tuy nhiên nếu bạn làm đúng cách bạn vẫn có thể kiếm được rất nhiều điểm.



    • Hướng dẫn Đổi điểm
      Bước 1: Kiểm tra số điểm hiện tại của bạn. Nếu đã đủ 500 điểm trở lên, bạn có thể đăng nhập và click vào “Đổi điểm”
      Bước 2: Lựa chọn hình thức đổi điểm. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau để đổi điểm ra giá trị thẻ nạp điện thoại hoặc ra tiền mặt.

POST FROM EMOXONE



http://emoxone.blogspot.com/search/label/MOVIE
[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét