Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Smilly Traffic - Trang auto surf kết hợp PTC vừa tăng traffic vừa kiếm tiền online

http://emoxone.blogspot.com/search/label/MMO ooooooo
Smileytraffic một hình thức kiếm tiền từ việc surf website/Blog  đã có 10 năm online, có trụ sở tại Mỹ và đến nay đã trả tiền trên 150.000$.

Đơn giản, đó là bạn chỉ việc surf các site của Smileytraffic. Nó giống như việc các bạn click quảng cáo tại trang PTC vậy, nhưng nó tự động chuyển trang mỗi lần các bạn xác nhận hình ảnh, nên có thể surf được rất nhiều hơn mỗi lúc rảnh rỗi.

Với 100 trang surf có được 0.03$.
Tỷ lệ 2:1 cho thành viên cơ bản thì bạn sẽ nhận lại được 50 manual surf cho website/blog của bạn nữa đấy. Ngoài ra, trong khi surf các bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên các phần thưởng, có thể là credit surf, banner, ..hay thậm chí là tiền mặt.

Để bắt đầu tham gia bạn đăng ký 1 tài khoản TẠI ĐÂY 


Sau khi xác nhận mail bạn cần hoàn thành ít nhất là 100 page auto surf để được “active” tài khoản, và sau khi có được tối thiểu 20$ bạn có thể thanh toán qua Paypal, hoặc 10$ nếu là thành viên nâng cấp.

Bạn chỉ có thể kiếm tiền bằng manual surf, còn auto surf sẽ không được tiền. Tuy nhiên, nếu chỉ surf thì cũng phải khá lâu mới có được thanh toán. Hãy tích cực giới thiệu cho bạn bè của mình, vì mỗi giới thiệu active thành công bạn sẽ nhận được 0.15$.

Ngoài ra, trang web cũng có hình thức kiếm tiền với PTC, hãy click mỗi ngày để nhận được tiền nhé bạn.

Mỗi click tương đương 0.0025$.

Với auto surf bạn có thể dùng để tăng rank alexa hay chơi ptp, cpm…
Cắm vps thì một ngày cũng được đến vài k credit nhé. TỪ NAY CHO ĐẾN HẾT THÁNG 9/2014 BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC 0.25$ VỚI MỖI GIỚI THIỆU ACTIVE.

Hãy tận dụng lợi thế giới thiệu, vì bạn có đến 5 cấp giới thiệu đó. (Level 1-2-3-4-5/ 5%-5%-5%-5%-5%)
Ngoài ra, để tăng tiền thưởng nhận từ giới thiệu active lên đến 0.45$ và giảm thời gian surf xuống đến 3 giây, bạn có thể mua nâng cấp.

POST FROM EMOXONE



http://emoxone.blogspot.com/search/label/MOVIE
[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD FILE VỀ VÀ NỐI FILE LẠI(NHỮNG FILE CÓ ĐUÔI LÀ .001,.002/.__a,.__b)

SỬ DỤNG PHẦN MỀM FFSJ ĐỂ NỐI CÁC FILE CÓ ĐUÔI DẠNG .001/.__a .ĐƠN GIẢN KHI CÀI ĐẶT PHẦN MỀM XONG THÌ CHỈ CẦN CLICK PHẢI CÁC FILE CẦN NỐI, CHỌN "JOIN" LÀ XONG.CHÚ Ý LÀ PHẢI ĐẶT CÁC FILE CÙNG 1 THƯ MỤC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét